20 sep. 2014Heimsmeistaramótinu 2015 á Spáni er nú nýlokið hjá FIBA og náði notkun á miðlum FIBA á veraldarvefnum nýjum hæðum. Fyrir utan þann fjölda sem fylgdist með leikjunum í beinni útsendingu í áskrift á útsendingarsíðu FIBA þá voru 500 myndbrot sett inn á YouTube rás FIBA sem náðu yfir 30 milljón áhorfum. Facebook síða FIBA náði til 189 milljón manns og fékk yfir 5 milljón "læk". Á sama tíma "Twittuðu" 4.3 milljón manns um mótið og notuðu merkinguna #spain2014 og 3 milljón manns sáu Vine myndbrot. 33 milljónir manns notuðu vefsíðu mótsins, FIBA.com/Spain2014 og flettu henni 90 milljón sinnum. FIBA Game Center appið var notað af 250 þús. manns. Að auki unnu Twitter og FIBA saman að gangvirkri stöðu uppfærslu úr leikjum með "@fiba scores" merkinu þar sem samstundis kom mynd með stöðu allra leikja sem voru í gangi hverju sinni. FIBA World Cup var sent út til um 175 landa beint í sjónvarpinu víðs vegar um heiminn.